Bổ sung các chất phụ trợ bioperine, tổng hợp đồng phân

Curcumin không tan trong nước, chỉ hấp thu 10%, lại bị acid dạ dày phá hủy và chuyển hóa nhanh tại gan nên cuối cùng chỉ 2% curcumin có thể vào máu. Vì vậy, người dùng phải uống tới vài chục viên curcumin mỗi ngày. Đó là liều quá cao, bệnh nhân không thể đáp ứng nổi.

Để tăng tối đa hấp thu hoạt chất này, nhiều nước tiên tiến thế giới đã sử dụng rất nhiều phương pháp như Nano hóa, bổ sung các chất phụ trợ bioperine, tổng hợp đồng phân...

Trong các cách nêu trên, Giáo sư Nguyễn Khánh Trạch – Chủ tịch Hội Nội khoa Việt Nam dành đánh giá cao cho công nghệ Nano. Theo ông, phương pháp này giúp cho Curcumin hấp thu tới 90% vào máu, xâm nhập tốt vào các tế bào, ổn định nồng độ trong máu và đem lại hiệu quả vượt trội so với tinh nghệ thường. Trên thế giới bằng sáng chế đầu tiên về Nano Curcumin được cấp năm 2005 cho các nhà khoa học Mỹ.


Tinh bột nghệ hòa trộn nhuyễn với lòng trắng trứng gà là một loại mặt nạ tinh bột nghệ có tác dụng cực tốt cho việc làm đẹp sức khỏe làn da cho chị em phụ nữ mà lại tiện dụng và dễ kiếm nguyên liệu. Chúng mang đến cho làn da của bạn một điều tuyệt vời mà cô nàng nào cũng mong muốn. Đó là da bạn sẽ trắng hồng, rạng rỡ, săn chắc, mịn màng chỉ sau một đến 2 tuần sử dụng tinh bột nghệ làm trắng da.

Hãy cùng tham khảo những thông tin hữu ích của bài viết dưới đây để có được những bí quyết riêng cho việc làm đẹp làn da của chị em nhà mình và tân trang lại làn da trong mùa hè này nhé

Cách nguyên liệu cần chuẩn bị
2 thìa tinh bột nghệ vàng nguyên chất
2 lòng trắng trứng gà
2 thìa mật ong
1 quả chanh tươi
1 hộp sữa chua
Cách bước làm mặt nạ tinh bột nghệ hòa trộn nhuyễn với lòng trắng trứng gà
Hòa trộn tất cả những nguyên liệu vừa nói ở trên vào một tiếc bát rồi đảo đều tay liên tục cho đến cho nào chúng trở thành một hỗn hợp sền sệt rồi cất vào trong ngăn mát tủ lạnh và dùng dần nhé.
Có một lưu ý nho nhỏ là, nếu bạn dùng không hết loại mặt nạ này trong vòng 1 tuần thì cùng nên bỏ đi và làm một lượt khác để dùng tiếp nhé.

Không có nhận xét nào