Chúng tôi xin khẳng định lại một lần nữa,

Chúng tôi khi hướng dẫn cho chị em đều khẳng định việc kết hợp tinh bột nghệ với sữa chua hay sữa tươi không đường đều rất tốt cho da, tuy nhiên thực tế thì sữa chua dễ sử dụng hơn nhiều vì bản tính nó đặc và đã sền sệt sẵn nên rất dễ đắp, còn sữa tươi loãng, vì vậy khi trộn hỗn hợp sữa tươi và nghệ bạn sẽ không thể thu được hỗn hợp sền sệt giống như dùng sữa chua không đường mà phải pha loãng thì mới có thể đắp, việc bạn trộn lại và xảy ra hiện tượng mặt nạ chảy ra, không bám vào da mặt đơn giản là do bạn dùng quá nhiều tinh bột nghệ, với lượng sữa tươi quá ít sẽ không thể hòa lẫn với lượng tinh bột nghệ quá nhiều nên sẽ xảy ra hiện tượng như vậy.

Nhiều chị em còn bảo giống hệt như khi pha bột năng(tinh bột sắn dây) và khẳng định rằng sản phẩm của shop không nguyên chất, bị pha tạp.

Chúng tôi xin khẳng định lại một lần nữa, tinh bột nghệ và tinh bột sắn dây đều là tinh bột nên sẽ có những tính chất vật lý giống nhau, ngoài ra chúng tôi cũng xin khẳng định với chị em, bất kể loại tinh bột nghệ nào trên thị trường cũng sẽ có những tính chất như trên, và chắc chắn rằng tinh nghệ nào chị em mua mà không có tinh chất trên thì sẽ là tinh bột nghệ giả.



Trên đây xin giải đáp một số thắc mắc của các chị em, hy vọng với bài viết này chị em có thể bổ sung cho mình thêm kiến thức về tinh bột nghệ để có thể mua được sản phẩm tốt nhất


Dưới đây là bảng so sánh cách dùng tinh bột nghệ của chúng tôi và tinh bột nghệ được sản xuất thủ công hiện đang tràn ngập trên thị trường, trong đó cũng sẽ có câu trả lời cho những câu hỏi của các bạn

Mặt nạ lòng trắng trứng gà giúp làm mờ nếp nhăn và dưỡng tắm trắng da hiệu quả. Sử dụng mặt nạ lòng trắng trứng gà thường xuyên trông bạn sẽ trẻ hơn tuổi thật của mình. Trong 100g lòng trắng trứng có 10,3% đạm, 0,01% chất béo, 0,03% canxi, 0,026% phốt pho, 0,001% sắt, vitamin B2, B6, B8 (biotin).

Gần nửa protein của quả trứng nằm ở lòng trắng, số còn lại tập trung ở lòng đỏ, màng vỏ trứng. Protein ở lòng trắng đa số thuộc loại đơn giản, nằm ở trạng thái hòa tan, bao gồm 8 loại khác nhau, chủ yếu là albumin, ovomucoit, globulin, avidin, axit amin…toàn diện cũng như lòng đỏ và các loại thực phẩm khác. Không nói tới các dưỡng chất và vi khoáng có lợi khác, nội vitamin B2 của lòng trắng trứng thôi đã có tác dụng hoàn thiện hồng cầu, tái tạo da và cơ rồi. Còn lòng trắng trứng gà chứa nhiều protein albumin có tác dụng tăng cường collagen, tái tạo da và tăng tính đàn hồi.

Không có nhận xét nào