Ngoài khả năng ngăn ngừa ung thư curcumin đáng chú ý

Ung thư - Curcumin (hoạt chất trong công nghệ tinh bột) có tiềm năng đáng kể như một tác nhân chống ung thư. Có rất nhiều bằng chứng trong các tài liệu cho thấy tỷ lệ mắc và tử vong của các loại phổ biến của bệnh ung thư, bao gồm vú, tuyến tiền liệt, ruột kết và ung thư phổi thấp hơn đáng kể ở Ấn Độ hơn là ở những người ở các nước phương Tây như Hoa Kỳ. Tỷ lệ mắc ung thư thấp hơn so với ở Ấn Độ đã được quy cho việc tiêu thụ cao của curcumin (trong hạng mục Công nghệ) của người dân Ấn Độ. Tất nhiên, các thành phần khác của chế độ ăn uống của họ, chẳng hạn như tỏi, gừng, hành tây, cà chua, rau, ớt, trà xanh ... cũng có thể đóng một vai trò quan trọng trong khả năng của họ để chống lại sự tấn công của ung thư.



Ngoài khả năng ngăn ngừa ung thư curcumin đáng chú ý, nó cũng cho thấy khả năng ức chế sự phát triển của ung thư khắp cơ thể - di căn (tức là quá trình mà các tế bào ung thư lan ra các phần khác của cơ thể thông qua bạch huyết hoặc máu). Curcumin cũng làm tăng sự nhạy cảm của tế bào ung thư đến một số loại thuốc chống ung thư hóa trị liệu để tạo ra hiệu quả hơn trong cuộc chiến chống lại căn bệnh chết người này. Khả năng của curcumin chống ung thư chiến đấu ung thư vú, ung thư phổi, khối u não, ung thư máu, gan, ruột, thực quản, ung thư đại tràng, u ác tính, ung thư phụ khoa đã được thể hiện ... tình báo dựa trên những nghiên cứu khoa học cũng như các thử nghiệm lâm sàng và tiền lâm sàng thực hiện bởi các nhà nghiên cứu ở Mỹ, Ấn Độ, Nhật Bản, Israel, Australia, Trung Quốc và Hà Lan.



Loét dạ dày, trị nám bằng tinh bột nghệ có hoạt tính chống loét dạ dày và rối loạn tiêu hóa chống lại. Các chiết xuất từ ​​công nghệ thỏ uống để giảm tiết dịch vị, tăng chất nhầy dạ dày, lớp màng bảo vệ mạch dạ dày tá tràng, tổn thương loét chống gây ra bởi thắt môn vị và bị giam giữ bởi stress, ăn chay và do tác dụng phụ của một số thuốc. Nghệ thuật kích thích sản sinh chất nhầy trong dạ dày. Curcumin ức chế khí đường ruột.

Effect đẹp da, mụn trứng cá: Làm mặt nạ với công nghệ tinh thể giúp chống mụn trứng cá và mang lại làn da trẻ trung tươi sáng. Mặt nạ này thường được các cô dâu truyền thống và chú rể trước khi sử dụng đám cưới. Tinh bột nghệ làm trắng da và giúp làm giảm các nhược điểm khó coi qua đêm.

Không có nhận xét nào