Ăn một quả trứng một ngày chắc chắn là một điều tốt

Những tháng ấm hơn là tất cả về trần bộ làn da khỏe mạnh và ánh sáng tự nhiên, và làn da khỏe mạnh có nghĩa là làn da tươi sáng.

Trong khi các loại kem và huyết thanh đắt tiền có khả năng thậm chí ra tông màu da, giảm sự xuất hiện của các đốm và làm sáng lên một làn da xỉn màu, có nhiều thức ăn của mà chỉ là tốt.

Chúng ta đang nói về các loại trái cây đặc biệt, rau và các loại hạt. Bởi vì giống như phần còn lại của cơ thể, làn da của bạn cần dinh dưỡng quá.

Chow xuống trên những mặt hàng chủ lực 10 chế độ ăn uống để có được mùa hè sáng.

1.Strawberries

Dâu tây là những siêu thực phẩm giàu dinh dưỡng cuối cùng. Một cái tràn chứa nhiều vitamin C hơn cam và đó là lý do này, họ đang như vàng lỏng cho làn da của bạn. Vitamin C là rất quan trọng cho sản xuất Collagen Adiva, cải thiện độ đàn hồi và mềm mại của làn da, giữ cho bạn trông trẻ trung và tươi mới.


2 Quả trứng

Ăn một quả trứng một ngày chắc chắn là một điều tốt. Chúng chứa các axit amin và các chất chống oxy hóa lutein và zeaxanthin, mà không chỉ bảo vệ làn da khỏi các tia UV có hại, nhưng cũng có khả năng để sản xuất các tế bào da mới.

3. Dứa

thỏa thích nhiệt đới này là một trong những loại trái cây yêu thích của chúng tôi xung quanh. Ngoài việc có hàm lượng vitamin C, dứa cũng chứa enzyme giúp làm giảm các đốm đồi mồi, nếp nhăn và làn da của bạn cảm giác mềm mại. Bạn thậm chí có thể chà nó trực tiếp lên da của bạn cho tác dụng tương tự.

4. Chanh
Khi cuộc sống mang lại cho bạn chanh, đưa họ! Họ giàu axit ascorbic - một chất chống oxy hóa tự nhiên. Và bằng cách ăn với họ rằng họ có thể ngăn chặn các gốc tự do từ phát triển. điều khó chịu mà chịu trách lão hóa da và da tổn thương. Chỉ cần vắt chanh vào một số nước và đi bạn đi.

5. Cà chua

Giữ cho làn da của bạn cảm giác chặt chẽ và tươi sáng chỉ bằng cách ăn trái cây màu đỏ này. Nó sản xuất collagen trong da sẽ giúp cung cấp cho bạn một ánh sáng tự nhiên.

6. Bơ

Các chất béo tốt được tìm thấy trong quả bơ có thể làm giảm mẩn đỏ trên da, và rất quan trọng để duy trì độ ẩm tốt. Họ cũng đang rất giàu chất chống oxy hóa, vì vậy bạn có biết điều đó có nghĩa gì? Nói lời tạm biệt đến sự lão hóa, da nhăn nheo.


7. Tỏi


Tỏi là một kháng sinh tự nhiên xảy ra mà có một số quyền hạn siêu nghiêm trọng tuyệt vời. Nó làm sạch máu của bạn, thoát khỏi các tạp chất nào đó có thể bị tắc trong làn da của bạn, mà làm cho nó phải cho bất cứ ai có vấn đề về mụn trứng cá. Và chất chống oxy hóa của nó giúp làm chậm quá trình lão hóa.

8. Quả óc chó

Quả óc chó chứa axit béo thiết yếu tạo nên một phần rất lớn của các màng tế bào. Những màng là những gì giữ cho làn da của chúng ta cảm giác mềm mại, ẩm ướt và đầy đặn.

9. Rau bina

lá màu xanh lá cây này là mứt đóng gói với beta-carotene trong đó chuyển đổi vào da thúc đẩy vitamin A. Điều này có nghĩa là có rau bina là một yếu trong chế độ ăn uống của bạn có thể làm giảm khô, ngứa da, cũng như đem lại cho bạn một mượt mà và rạng rỡ hơn nhìn da tươi tán với Adiva collagen.

10. Noni Fruit

Miranda Kerr thề của loại quả này đối với làn da của mình, và nếu nó đủ tốt cho cô ấy nó đủ tốt cho bạn. Nó có thể là một loại trái cây nhìn lạ, nhưng thịt trắng và màu vàng của nó có chứa những hợp chất được biết là có đặc tính chữa bệnh tuyệt vời cho làn da. Bạn có thể bởi đây là một nước trái cây hoặc dạng bột trong viên nang tại các cửa hàng thực phẩm sức khỏe.

Không có nhận xét nào