Bạn biết gì công dụng của nghệ viên Adiva

Bạn đã biết Nghệ viên ADIVA hỗ trợ điều trị bệnh viêm loét dạ dày chưa? Bạn cứ đinh ninh rằng lo âu căng thẳng, ăn nhiều đồ cay nóng, rượu bia …chính là nguyên nhân khiến đau dạ dày tái phát dai dẳng. Thật ra các nguyên nhân vừa kể chỉ chiếm khoảng 20 – 30% mà thôi. Thủ phạm gây ra hơn 70% các trường hợp đau dạ dày chính là vi khuẩn Helicobacter pylori, và đáng sợ hơn có tới 90% số bệnh nhân mắc ung thư dạ dày có nhiễm H.pylori….
Tại sao vi khuẩn Hp lại là nguyên nhân gây viêm loét dạ dày? 

Nguyên nhân gây đau dạ dày gồm các yếu tố như:
– Nhiễm vi khuẩn Helicobacter pylori (Hp): Hơn 1 tỷ người trên thế giới bị nhiễm vi khuẩn HP. Ước tính một nửa dân số Hoa Kỳ lớn hơn 60 tuổi đã bị nhiễm vi khuẩn Hp. Nhiễm vi khuẩn Hp trong nhiều năm, dẫn đến loét dạ dày ở 10% đến 15% những người bị nhiễm bệnh. Trước đây, vi khuẩn Hp được tìm thấy ở hơn 80% bệnh nhân bị viêm loét dạ dày và tá tràng. Hiện nay, với kỹ thuật chẩn đoán và phác đồ điều trị mới chỉ có 20% trường hợp loét có liên quan với vi khuẩn Hp. Vi khuẩn Hp được tìm thấy trong dạ dày, kháng được acid dạ dày, có thể làm tổn thương mô của dạ dày và tá tràng, gây viêm và dẫn tới loét.
– Dùng thuốc kháng viêm không steroid lâu dài, (thuốc aspirin, ibuprofen và thuốc trị khớp) cũng có thể là nguyên nhân gây loét vì chúng gây tổn hại niêm mạc dạ dày. Thuốc làm tăng tiết acid và pepsin, ức chế tiết dịch nhầy và bicarbonate của dạ dày.
– Thuốc lá: Không chỉ là yếu tố nguy cơ của loét, mà còn tăng thêm nguy hiểm cho các biến chứng như chảy máu, thủng và co thắt dạ dày.
– Caffein, rượu, thức ăn cay.
– Căng thẳng về cảm xúc và thể chất có thể làm vết loét trầm trọng thêm.
Curcumin – thần dược chữa viêm loét dạ dày
Nghệ là một loại cây mà công dụng của chúng được biết đến nhiều nhất là chữa bệnh đau dạ dày. Ông bà ngày xưa thường dùng nghệ khô tán bột rồi kết hợp với mật ong để chữa các chứng bệnh về viêm loét dạ dày, tá tràng… Trong nghệ có chứa hoạt chất Curcumin giúp hỗ trợ tiêu hóa do thúc đẩy quá trình co bóp của túi mật nhưng lại không làm tăng tiết axit dạ dày là nguyên nhân chính làm tình trạng viêm loét nặng hơn.
Phương pháp dùng bột nghệ đơn thuần để chữa bệnh đau dạ dày tuy có tác dụng nhiều nhưng gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe do trong bột nghệ có chứa tinh dầu gây nóng khi hấp thụ vào cơ thể.

Từ đó, một nghiên cứu rất công phu của nhóm tác giả Ấn Độ đứng đầu là Ronita De (2009) đã đi đến kết luận: “Curcumin ức chế sự phát triển in vitro của 65 chủng vi khuẩn Hp được phân lập từ các bệnh nhân bị viêm loét dạ dày tá tràng.”
Tuy nhiên, cũng theo các nhà khoa học, hoạt chất Curcumin này chỉ chiếm 1 tỷ lệ rất nhỏ trong nghệ vàng, lại khó tan trong nước, hấp thu vào cơ thể chỉ đạt 2 -3% đường uống, vì vậy để đạt hiệu quả điều trị cần sử dụng đến 12g tinh bột nghệ, tương ứng với 24 viên nang Curcumin 500mg mỗi ngày. Đây là liều quá cao và rất ít người có thể tuân thủ.
Năm 2000, dưới sự đầu tư nghiên cứu của tổ chức y tế thế giới John Hopkins , Công nghệ Nano ra đời giúp làm nhỏ các phần tử Curcumin thành các siêu vi hạt Nano Curcumin nên dễ dàng phân tán tới mọi “ngõ ngách” để tiếp cận và tiêu diệt vi khuẩn, đồng thời chữa lành các vết loét trên thành dạ dày.
Ngày nay, Nano Curcumin được ứng dụng phổ biến trong hỗ trợ điều trị đau dạ dày cho hiệu quả rất tốt . Tuy nhiên, do khả năng tái nhiễm vi khuẩn này là rất cao nên nếu ngưng sử dụng Nano Curcumin thì bệnh đau dạ dày hoàn toàn có thể tái phát. Vì vậy mới đây các chuyên gia đầu ngành đã nghiên cứu và cho ra đời Novasol Curcumin (dưới tên gọi là NGHỆ VIÊN ADIVA ở Việt Nam).
NGHỆ VIÊN ADIVA – THỰC PHẨM BẢO VỆ SỨC KHỎE HỖ TRỢ TRỊ VIÊM LOÉT DẠ DÀY THEO CÔNG NGHỆ NANO MICELLES
Nghệ viên ADIVA được sản xuất theo công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất là công nghệ Nano Micelles. Nghệ viên ADIVA được sản xuất và nhập khẩu 100% từ Cộng hòa Liên bang Đức.
Công nghệ Nano Micelles là gì?
– Sử dụng công nghệ micelles tạo ra nano làm giảm kích thước hạt phân tử xuống chỉ còn 30nm có màng bọc Gelatin thực vật (uống vào 7 phút là tan),
– Kết hợp thêm 1 nhóm phân tử háo nước gọi là micelles từ đó tăng khả năng hấp thụ vào cơ thể gấp 185 lần so với tinh nghệ thường.
Như vậy các bạn thấy Nghệ viên ADIVA đã khắc phục nhược điểm hấp thu kém của các sản phẩm thông thường, vượt trội hơn so với các tinh nghệ Nano Curcumin cũ, hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày, nhiễm độc gan, viêm gan do bia rượu, giảm mỡ trong máu, ngăn ngừa hình thành các tế bào ung thư và bảo vệ sức khỏe.

Nếu bạn đang bị viêm loét dạ dày, còn chờ gì không nhấc máy gọi tới đường dây nóng:  Hotline: 1900 555 552

Không có nhận xét nào