Chất lượng về sản phẩm son môi Lancome

L'Absolue Rouge Rose son môi Lancome


Bọc đôi môi của bạn trong phong phú, màu sắc mịn mượt với son môi sâu Bổ Sung này. Truyền tải với độ ẩm tăng Pro-Xylane ™, đôi môi lại ẩm, mềm mại và thoải mái cho đến 8 giờ.

Chất chống oxy hóa giàu Vitamin E giúp giữ cho đôi môi khỏi những kẻ xâm lược môi trường, do đó, họ sẽ xem xét và cảm thấy khỏe mạnh ngày này qua ngày khác. Các màu sắc trung thực ở lại sẽ không lông, vảy hoặc phai, vì vậy cái bĩu môi của bạn sẽ luôn luôn nhìn tấm ảnh hoàn hảo.


Các mới 2017 Mùa thu Màu Bộ sưu tập bao gồm các sắc thái mới 305 Rose De Ville và 205 Rose Peau Nue.

Bộ sưu tập mùa thu này sẽ được thể hiện bởi Caroline De Maigret, một biểu tượng của Paris, người tiết lộ bí mật của Pháp Effortless Elegance và đơn giản. Với phân biệt tinh tế của cô, Caroline hiểu được giá trị của những điều đơn giản và vô tận. Cô đi cho dễ dàng, cổ điển, miếng cũng-crafted với một liên lạc của chế ngự, tinh thần tự do.

Về thiết kế của Lancome

Sản phẩm Lancome L’Absolute Rouge Definition được thiệt kế cực kỳ sang chảnh, tinh tế và nữ tính. Vỏ son được làm bằng kim loại đen xen kẽ màu vàng óng ánh cực kỳ sang trọng. Trên nắp son còn in hình 1 bông hoa tượng trưng cho tình yêu và hạnh phúc


Về chất son của Lancome

Lancome L’Absolute Rouge Definition được mệnh danh là “công chúa dòng son lì” bởi khó có 1 sản phẩm nào đạt được 2 tiêu chí đó là sự bền màu và chất son mềm mượt. Chỉ cần lướt nhẹ trên môi, màu son Lancome L’Absolute Rouge Definition lên thật chuẩn và cảm giác nhẹ như bạn không trang điểm. Ngoài ra, Lancome L’Absolute Rouge Definition còn chứa nhiều dưỡng chất thiên nhiên giúp giữ ẩm làn môi nhiều tiếng và bảo vệ làn môi khỏi tác hại của tia UV với chỉ số chống nắng SPF12

Không có nhận xét nào