Giúp cho làn da mịn màng, tươi sáng và săn chắc

Vitamin C là một trong những chất dinh dưỡng phong phú nhất trong tự nhiên. Các nghiên cứu đã chứng minh tính hữu dụng của nó trong việc thúc đẩy sức khỏe và chống nhiễm trùng. Trong những năm gần đây, danh sách các lợi ích của Vitamin C trong việc chăm sóc da cũng đã được phát triển. Từ việc chữa trị cảm lạnh thông thường, Vitamin C đã dẫn đầu là một trong những phương pháp điều trị quan trọng nhất chống lão hóa da và tối.


Bài viết này là một hướng dẫn đầy đủ đến việc sử dụng Vitamin C làm sáng da . Nó sẽ cho bạn biết làm thế nào Vitamin C làm cho da của bạn, làm thế nào để tăng lượng vitamin C trong cơ thể của bạn và làm thế nào để sử dụng tại chỗ Vitamin C. Nó cũng sẽ dạy bạn làm thế nào để làm cho huyết thanh Vitamin C rất riêng của bạn ở nhà.

Collagen Adiva chế biến dưới dạng tinh chất giúp cơ thể dễ dàng hấp thu và thẩm thấu nhanh, có thêm vị trái cây thơm ngon, không còn vị tanh đặc trưng của collagen tạo sự ngon miệng và thích thú cho người sử dụng.


Giúp cho làn da mịn màng, tươi sáng và săn chắc.

Sau 7 ngày bạn sẽ thấy làn da ẩm mượt hơn. Sau 28 ngày, các nếp nhăn mờ dần đi và sau 8 tuần, các nếp nhăn được làm đầy thấy rõ. Thực tế qua cuộc thử nghiệm với hơn 400 phụ nữ đã uống Adiva Collagen , hơn 85% cho rằng da cải thiện rõ rệt, da mịn màng, ẩm mượt và săn chắc hơn sau 7 ngày uống.

Thời gian uống ADIVA tốt nhất trong ngày là sau bữa ăn tối hoặc trước lúc đi ngủ và nên hình thành thói quen uống vào một thời gian cố định trong ngày. Uống Collagen ADIVA vào buổi tối là vì thời điểm này diễn ra quá trình trao đổi chất và sản sinh tế bào mới mạnh mẽ, collagen sẽ hấp thụ vào cơ thể và làn da để phát huy hiệu quả.
Collagen ADIVA hoàn toàn an toàn nên nếu có đủ điều kiện kinh tế thì việc sử dụng Collagen ADIVA đều đặn mỗi ngày và duy trì lâu dài là tốt nhất, không gây tác hại gì cho sức khỏe.

7 Sự kiện nhanh Ngày da sắc tố

Để hiểu cách vitamin phối hợp để làm trắng da , dưới đây là một vài điều cơ bản bạn nên biết về sắc tố da :
màu da đến từ một sắc tố gọi là melanin. sắc tố này được thực hiện bởi hắc tố, một loại tế bào sâu bên trong da.

Melanocytes chuyển đổi một axit amin được gọi là tyrosine thành melanin. Nó sử dụng một loại enzyme gọi là tyrosinase để làm điều này.

Những sắc tố này sau đó được vận chuyển đến các lớp trên của da nơi chúng được gửi.
Các melanin được sản xuất nhiều hơn, sẫm màu hơn da của bạn được.

Melanin có hai hình thức. Nó có thể là một cái bật lửa, vàng Pheomelanin hoặc nâu Eumelanin tối hơn.

Nhiều thứ có thể làm tăng hoạt động của hắc tố. Ánh nắng mặt trời , sự mất cân bằng estrogen, một số loại thuốc và tăng sắc tố sau viêm tất cả các tăng sản xuất melanin.


bức xạ tia cực tím, khói và ô nhiễm sản xuất các gốc tự do gây tổn hại da và tăng sắc tố.

Không có nhận xét nào