Để giúp chúng tôi thực tế riêng biệt từ tiểu thuyết

Giống như BB cream và mặt nạ vải , châu Á đã một lần nữa sinh ra một xu hướng chăm sóc da đó là từ từ làm theo cách của mình đến Mỹ một này, tuy nhiên, là một chút ít truyền thống: nuốt collagen . Thực tế là ít hơn nhiều Hannibal Lecter-y hơn bạn tưởng tượng (nó không phải là collagen từ một con người sống, cho người mới bắt đầu). Tuy nhiên, nó không chính xác các phương tiện truyền thống nhất trong việc tìm kiếm của chúng tôi cho da J.Lo-status , hoặc.

Để giúp chúng tôi thực tế riêng biệt từ tiểu thuyết, chúng tôi đã nói chuyện với bác sĩ da liễu Tiến sĩ Joshua Zeichner , giám đốc nghiên cứu mỹ phẩm & lâm sàng tại Mt. Trung tâm Y tế Sinai. Hãy đọc để tìm hiểu nếu bổ sung collagen thực sự làm việc!



Làm thế nào Collagen trình
Thậm chí nếu bạn không chắc chắn chính xác như thế nào nó hoạt động, bạn có thể biết collagen có liên quan trực tiếp đến cách đầy đặn và săn chắc làn da của bạn sẽ xuất hiện. Trên một mức độ rất cơ bản, ít collagen trong da của bạn, những nếp nhăn và chảy xệ bạn sẽ có. "Collagen được sản xuất bởi các tế bào da được gọi là nguyên bào sợi," Zeichner nói.

"Điều trị bôi kích thích hoạt động của các tế bào sản xuất mới, collagen là một nền tảng của phương pháp điều trị chống lão hóa da." Ông đề cập đến phương pháp điều trị tại chỗ như retinoids và peptide như lửa đẩy collagen lớn. Những người ủng hộ bổ sung collagen nói rằng uống rượu và ăn uống collagen sẽ có cùng hiệu lực-họ thúc đẩy việc sản xuất collagen trong da của bạn và mịn ra nếp nhăn
.
Đây là catch-collagen Adiva thực sự là một loại protein, vì vậy khi bạn ăn nó, hệ thống tiêu hóa của bạn phá vỡ nó lên trước khi nó thực sự bao giờ đạt đến làn da của bạn. Những người hoài nghi nói rằng cơ thể của bạn không thể phân biệt giữa các protein từ một thức uống collagen và protein từ, nói, một miếng thịt, cơ thể bạn bị phá vỡ cả hai cùng một cách.

Không có nhận xét nào