Mua sáp ong nguyên chất ở đâu rẻ nhất hcm

Chuyên mua và bán sỉ và bán lẻ cung cấp & sáp ong thiên nhiên 100% các trang phục phụ cho ngành công nghiệp Mỹ để đạt được quyền truy cập, dược phẩm, công nghiệp và phụ gia.

Sáp ong trước khi xử lý thường là vẫn còn dính lại để xác định các ấu trùng chết, con ong, mật ong và một số tạp chất. Để đảm bảo kết quả tốt và các ứng dụng cho các mục đích riêng các xử lý sạch sau đó tan chảy và sau đó đưa đến ngưng tụ, do đó, có nhiều hình dạng khác nhau (hình dạng của khuôn).

Sáp ong ong được coi là một môi trường tinh khiết nhất trên thế giới. "Sáp ong" xuất phát từ tiếng Hy Lạp cổ và có nghĩa là "người giám hộ của thành phố" (thành phố chính ở đây là tổ ong).

Ong thu thập các tài liệu này từ nhiều loài thực vật khác nhau và đưa nó trở lại tổ. Ở đây, những con ong sẽ pha trộn và thay đổi các tài liệu này, biến nó thành dạng chất keo giúp niêm phong tổ ong. Lớp sáp này hoạt động như một chất kháng sinh tự nhiên giúp bảo vệ cơ thể từ cuộc xâm lược của bên ngoài.

Bảo vệ này là cũng được biết đến với con người do đặc tính mang đến cho sức khỏe của nhân loại. Người đã sử dụng sáp ong trong biện pháp khắc phục truyền thống từ năm 300 TCN sớm.

Ngày nay, nhiều nghiên cứu đã xác định được các đặc tính có lợi của sáp ong. Sáp ong caffeic acid phenethyl chất chứa ester (CAPE) và bioflavonoids. Flavonoid có đến 20 -30 loại khác nhau, trong đó quan trọng nhất là chrysin, galangin và pinocembrin. Khả năng để ngăn chặn sự hình thành các gốc tự do hóa quyền tự do của hợp chất Flavonoid có thể giải thích một số tài sản mang lại lợi ích được tìm thấy trong sáp.


Điều gì làm cho sự khác biệt giữa sáp mật ong rừng Vương với sáp ong nguyên chất  nhiều nơi khác nhau để bán là thành phần cần thiết để đạt được trên 99. 7%. Không sáp có thể được sử dụng cho sản phẩm lém, ngành công nghiệp dược phẩm và công nghiệp phụ gia như mọi người thường ở.


Với chúng tôi sáp sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ tổ ong, sau khi vắt ra mật ong, tan chảy, lọc ra các tạp chất, sau đó xử lý để ngưng tụ thành một khối lượng của các loại bánh khác nhau.

Để đạt được độ tinh khiết hơn 99. 7% không phải là điều dễ dàng, phải trải qua tốn kém chi phí liên quan với kinh nghiệm cũng như máy móc thiết bị mới tốt. Từ đây, sáp mới được áp dụng như là nguyên liệu ở nhiều lĩnh vực khác nhau như ngọn nến thơm lém, môi kem, tóc loại bỏ sáp, quản lý tài nguyên thiên nhiên, chất phụ gia khác trong ngành công nghiệp dược phẩm, đánh bóng bề mặt môi... Hãy đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được tư vấn cụ thể về tiêu chuẩn chất lượng sáp!

Không có nhận xét nào