Cách uống tinh bột nghệ vàng nano Curcumin sao cho đúng cách

Đây là một công nghệ không chỉ một gia vị phổ biến trong nấu ăn mà còn đóng vai trò giúp cơ thể giảm cân, chống béo phì, vết bầm tím da Phai, gắn liền sẹo.

Vì vậy, tham gia sao vàng, tinh bột nghệ để đạt được hiệu quả tối đa luôn luôn là những câu hỏi là các chị em đặt ra. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu một vài uống tinh bột nghệ vàng có hiệu quả để mang lại kết quả tối ưu.



Uống tinh bột nghệ

* Cách 1:

Thay vì trộn mật ong với các công nghệ cần thiết vào một hỗn hợp thực hiện và sau đó cố gắng nhắm mắt lại gần mũi của bạn để ăn mà hỗn hợp có thể vo cho dễ dàng hơn để nuốt, chỉ phải trộn tỷ lệ.Thành viên với black-eyed và uống như các loại thuốc khác.
* Cách 2:

Trộn 2 thìa café tinh bột nghệ với 1 bảng muỗng mật ong với 50-100 ml nước ấm để uống, uống một chữa bệnh cũng ngon, trở lại đau họng hơi quen thuộc. Hoặc bạn có thể cho 2 thìa café bột nghệ vào 200 ml sữa tươi được ấm áp. Nếu không có không có sữa tươi, bạn có thể thay thế với sữa ông thọ, sữa và tinh bột nghệ kết hợp cho một thức uống thơm ngon, bổ dưỡng và các lợi ích đặc biệt của sữa cho các bà mẹ cho con bú.




* Cách 3:

Pha trộn với nước cam hoặc nước chanh, các công nghệ cần thiết của sự thật khi được thêm vào nước cam uống sẽ có vị chua nồng, cảm giác công nghệ adhesive xung quanh miệng và răng. Bạn hãy tưởng tượng mình đang ăn zapota màu xanh lá cây. Hoặc chỉ đơn giản là bạn uống với muối hoặc đường và nước ấm.

Thực tế của các nhà khoa học nghiên cứu cũng đã chứng minh tác dụng chính hoạt chất vàng là Curcumin. Hàng ngàn các nhà khoa học nghiên cứu trên khắp thế giới đã chứng minh mình Curcumin có viêm, kháng khuẩn, cực kỳ mạnh mẽ, chất chống oxy hoá, đặc biệt là khả năng tiêu diệt tế bào ung thư, nhưng tế bào khỏe mạnh không bị phá hủy.

Sử dụng công nghệ nano cần thiết để đạt được hiệu quả tối ưu

Tuy nhiên khi sử dụng tinh bột nghệ vàng hoặc Curcumin kết quả thu được rất hạn chế. Đó là vì tinh bột nghệ có Curcumin và Curcumin không hòa tan trong nước. Tinh bột nghệ cụ thể thường chỉ 3-10% curcumin, với liều lượng 2-3 thìa bột nghệ, tương đương 10 g/ngày có thể không đạt được liều khuyến cáo về sức khỏe chuyên nghiệp 4-8 g/ngày để thúc đẩy đủ curcumin có hiệu quả. Đó là chính xác lý do tại sao nhiều bệnh dạ dày, ung thư miệng đến hàng chục kg bột nhưng vẫn không thấy cải thiện

Bên cạnh tinh bột nghệ được phổ biến rộng rãi trên thị trường để bán đa số là sản xuất thủ công tại hộ gia đình nhỏ nên không loại bỏ là tinh dầu và tạp chất gây nhiệt và thiệt hại gan, dễ bị nhiễm trùng, nấm mốc bột nhiều nguy cơ tiềm ẩn cho đường tiêu hóa.


Curcumin là không hòa tan trong nước, chỉ có 10% của sự hấp thụ, acid dạ dày tiêu hủy và nhanh chóng chuyển hóa ở gan nên cuối cùng chỉ 2% curcumin có thể vào máu. Vì vậy, người dùng phải uống vài chục viên curcumin mỗi ngày. Đó là một liều quá cao, bệnh nhân không thể đáp ứng.

Để tối đa hóa sự hấp thụ các chất hoạt động, nhiều nước tiên tiến trên thế giới đã sử dụng một loạt các phương pháp như Nano, việc bổ sung các phụ chất bioperin, các hợp đồng...

Trong những cách được đề cập ở trên, giáo sư Nguyễn Khánh Trạch – chủ tịch nội khoa Việt Nam đã đánh giá cao công nghệ nano. Theo ông, phương pháp này giúp hấp thụ của Curcumin đến 90% máu, xâm nhập tốt vào các tế bào máu mức độ ổn định và cao cấp hiệu quả so với công nghệ thông thường. Bằng sáng chế đầu tiên của thế giới trên Nano Curcumin được cấp trong năm 2005 để các nhà khoa học người Mỹ.

Tin tốt lành là rằng 9/2013, Việt Nam đã trở thành quốc gia 10 để sản xuất thành công Nano Curcumin. Tại hội thảo "ứng dụng của Curcumin trong Nano và điều trị" của Viện Hàn lâm khoa học và công nghệ Việt Nam tuyên bố đã giao cho công ty dược phẩm Trung ương sản xuất thành công CumarGold các viên nang mềm từ các vật liệu Nano được sản xuất bởi viện Curcumin, với chất lượng tương đương của Mỹ phẩm nhưng giá vẫn chỉ là 1/5 sản phẩm nhập khẩu tương tự.

Thay vì bạn phải ăn uống nghệ tươi của lăng 1. 18 tháng 2. bột nghệ hoặc viên nang Curcumin-24 mỗi ngày để điều trị bệnh, chúng tôi chỉ uống 4 CumarGold Park là đủ để có hiệu quả điều trị ung thư, viêm loét dạ dày.

Không có nhận xét nào